4 DÒNG VITAMIN C NÂNG CẤP NỒNG ĐỘ – JOLI COSMETIC
Banner top

4 DÒNG VITAMIN C NÂNG CẤP NỒNG ĐỘ

House Joli
Th 4 27/09/2023

4 dòng Vitamin C nâng cấp nồng độ
💝💝 4 dòng tinh chất dưỡng trắng, chống lão hóa chuyên sâu nhờ thành phần Vitamin C được nâng cấp theo nồng độ dành cho các nàng từ "Beginner" chập chững bước vào con đường skincare cho đến các nàng "Professional" lão làng trong giới treatment nha !!! 

𝟏. 𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐚̂́𝐭 𝐊𝐥𝐚𝐢𝐫𝐬 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐃𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐒𝐚́𝐧𝐠 𝐃𝐚, 𝐌𝐨̛̀ 𝐓𝐡𝐚̂𝐦 𝐅𝐫𝐞𝐬𝐡𝐥𝐲 𝐉𝐮𝐢𝐜𝐞𝐝 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐃𝐫𝐨𝐩 𝟓%
    🌞🌞 Có thành phần chiết xuất từ 𝐀𝐬𝐜𝐨𝐫𝐛𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 – 𝐥𝐚̀ 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐥𝐨𝐚̣𝐢 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐭𝐮̛̀ 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐡𝐚̀𝐦 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝟓% có tác dụng làm mờ vết thâm, ức chế việc hình thành sắc tố melanin, chống oxy hóa mạnh mẽ đồng thời kích thích tăng sinh collagen nhằm phục hồi, tăng cường độ đàn hồi cho da.
    🌞🌞 Các hợp chất có trong 𝐥𝐚́ 𝐜𝐚̂𝐲 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐞𝐥𝐥𝐚 𝐀𝐬𝐢𝐚𝐭𝐢𝐜𝐚 giúp tăng cường chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển và tái tạo làn da mới. Các hoạt chất của Centella có tác dụng giúp các mô liên kết tái tạo nhanh chóng, giúp tổn thương mau lành và lên da non, giúp trị mụn hiệu quả.
    🌞🌞 Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, không mùi thẩm thấu nhanh chóng vào da. Sau đó để lại lớp màng căng bóng, khỏe mạnh mà không gây cảm giác khó chịu, nhờn dính trên da. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

𝟐. 𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐚̂́𝐭 𝐃𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐒𝐚́𝐧𝐠 𝐃𝐚 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝐓𝐡𝐚̂𝐦 𝐁𝐚𝐧 Đ𝐞̂𝐦 𝐆𝐚𝐫𝐧𝐢𝐞𝐫 𝐋𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐥𝐞𝐭𝐞 𝐒𝐩𝐞𝐞𝐝 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝟏𝟎%
    🌤️🌤️ Chứa 𝟏𝟎% 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐧𝐠𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐮̛̀ 𝐭𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐧 giúp dưỡng sáng, giảm và ngừa thâm mụn, đồng thời nuôi dưỡng da sáng khỏe đều màu. Bên cạnh thành phần dưỡng trắng, một thành phần không thể thiếu đó là 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 (𝐇𝐀) giúp bổ sung độ ẩm cho làn da, dưỡng da căng mướt, đàn hồi hơn.

🌤️🌤️ Sỡ hữu công nghệ độc quyền của Garnier giúp các hoạt chất ổn định, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa để mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. Chiết xuất từ thực vật (ngô) trải qua quá trình biến đổi sinh hóa xanh. 
   🌤️🌤️ Em tinh chất này phù hợp với các nàng có làn da xỉn màu, nhưng làn da không quá mẫn cảm. Nên kết hợp kem chống nắng SPF trên 30 để tăng hiệu quả sản phẩm nhé!

𝟑. 𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐚̂́𝐭 𝐋𝐚̀𝐦 𝐒𝐚́𝐧𝐠 𝐃𝐚,𝐂𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐋𝐚̃𝐨 𝐇𝐨́𝐚 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚'𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞 𝟏𝟓% 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂𝟏𝟓 𝐒𝐮𝐩𝐞𝐫 𝐁𝐨𝐨𝐬𝐭𝐞𝐫
    ☀️☀️ Dưỡng chất 𝟏𝟓% 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 giúp hiệu chỉnh sáng da, giảm lão hóa và giảm sự hình thành nếp nhăn cao đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Mỹ lâu đời. Bên cạnh đó, serum Paula's Choice C15 còn được bổ sung thêm Hyaluronic Acid có nguồn gốc tự nhiên giúp làn da trắng sáng và săn chắc hơn chỉ sau 10 ngày sử dụng. 
    ☀️☀️ Vitamin C với khả năng sản xuất collagen, làm tăng độ đàn hồi và hết sức cần thiết cho sự mạnh khỏe của làn da. Vitamin C cũng là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa rất quan trọng. Đây chính là giải pháp giúp da bạn nhanh chóng phục hồi, cải thiện các dấu hiệu lão hóa. 
    ☀️☀️ Sản phẩm đã được các chuyên gia chứng thực về độ an toàn cho da. Nhớ là đừng bỏ qua bước kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV nha mấy bà.

𝟒. 𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐚̂́𝐭 𝐃𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐃𝐚 𝐌𝐨̛̀ 𝐓𝐡𝐚̂𝐦 𝐏𝐫𝐞𝐭𝐭𝐲𝐬𝐤𝐢𝐧 𝐌𝐞𝐥𝐚𝐬 𝐗 𝐏𝐥𝐮𝐬 𝟐𝟎%
   🌝🌝 Serum nhà Pretty Skin thì khác hoàn toàn với các dòng trị nám khác trên thị trường. Em này có chứa các hoạt chất trị nám chuyên sâu (𝐯𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝟐𝟎% + 𝐚𝐫𝐛𝐮𝐭𝐢𝐧 𝟒% + 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐞𝐱𝐚𝐦𝐢𝐜 𝟏% + 𝐇𝐀), với sứ mệnh chăm sóc và biến làn da sạm nám trở nên sáng khỏe tự nhiên giúp bảo vệ da, giảm các dấu hiệu thâm nám và ngăn ngừa tái phát về sau.
🌝🌝 𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐚̂́𝐭 𝐃𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐃𝐚 𝐌𝐨̛̀ 𝐓𝐡𝐚̂𝐦 𝐏𝐫𝐞𝐭𝐭𝐲𝐬𝐤𝐢𝐧 𝐌𝐞𝐥𝐚𝐬 𝐗 𝐏𝐥𝐮𝐬 giúp làm mờ vết nám, tàn nhang và vết thâm sau mụn hiệu quả gấp 3 lần đồng thời ức chế sản sinh hắc tố melanin, làm sáng tông màu da và giảm nếp nhăn, dưỡng ẩm và giúp da đàn hồi, thúc đẩy sản sinh collagen, tạo hàng rào chắn bảo vệ da.
   🌝🌝 Vì em này là dạng dưỡng trắng, mờ thâm nám chuyên sâu, nên bắt buộc chúng ta phải có em kem chống nắng hằng ngày. Vì sạm nám đa phần là do tia UV gây ra nên nếu không có biện pháp ngăn ngừa thì làn da chúng ta rất dễ lão hóa, hình thành nám sạm hoặc tàn nhang.

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết