Tổng hợp các dòng SRM SVR – JOLI COSMETIC
Banner top

Tổng hợp các dòng SRM SVR

Nguyên Nguyên
Th 4 29/11/2023

Đã từng nghe qua em sữa rửa mặt hot nhất nhà SVR nhưng chắc chắn mấy bà chưa biết SVR cồn có các siêu phẩm sữa rửa mặt khác 

𝐓𝐎̂̉𝐍𝐆 𝐇𝐎̛̣𝐏 𝐂𝐀́𝐂 𝐃𝐎̀𝐍𝐆 𝐒𝐔̛̃𝐀 𝐑𝐔̛̉𝐀 𝐌𝐀̣̆𝐓 𝐍𝐇𝐀̀ 𝐒𝐕𝐑

𝟏. 𝐆𝐞𝐥 𝐑𝐮̛̉𝐚 𝐌𝐚̣̆𝐭 𝐒𝐕𝐑 𝐃𝐚̀𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐨 𝐃𝐚 𝐍𝐡𝐚̣𝐲 𝐂𝐚̉𝐦 𝐏𝐡𝐲𝐬𝐢𝐨𝐩𝐮𝐫𝐞 𝐆𝐞𝐥𝐞́𝐞 𝐌𝐨𝐮𝐬𝐬𝐚𝐧𝐭𝐞: phù hợp với làn da nhạy cảm, làn da thô ráp, dễ khô căng sau khi rửa mặt.

Chứa thành phần 𝐎𝐱𝐲𝐠𝐞𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐠𝐧𝐞𝐬𝐢𝐮𝐦 giúp cung cấp năng lượng và tái tạo oxy cho tế bào, đồng thời giải độc cho da.“𝐏𝐡𝐲𝐬𝐢𝐨-𝐚𝐝𝐚𝐩𝐭𝐞𝐝 𝐰𝐚𝐭𝐞𝐫” có trong sữa rửa mặt SVR hoạt động bằng cách mô phỏng quá trình hydrat hóa tự nhiên của da để cung cấp độ ẩm cho da trong 24 giờ.

𝟐. 𝐆𝐞𝐥 𝐑𝐮̛̉𝐚 𝐌𝐚̣̆𝐭 𝐒𝐕𝐑 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐮̛́𝐚 𝐗𝐚̀ 𝐏𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐨 𝐃𝐚 𝐃𝐚̂̀𝐮 𝐒𝐞𝐛𝐢𝐚𝐜𝐥𝐞𝐚𝐫 𝐆𝐞𝐥 𝐌𝐨𝐮𝐬𝐬𝐚𝐧𝐭: phù hợp với làn da dầu mụn, nhạy cảm.

Thành phần chính từ 𝐆𝐥𝐮𝐜𝐨𝐧𝐨𝐥𝐚𝐜𝐭𝐨𝐧𝐞 với tác động giảm viêm và tiêu sừng, giúp làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông. 𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞 + 𝐌𝐚𝐭 𝐒𝐑 (𝟐%) giảm lượng vi khuẩn trên da và điều tiết tuyến bã nhờn.Dạng gel không chứa xà phòng, tạo bọt mịn, giúp làm sạch da hiệu quả nhưng không gây khô căng, dễ dàng rửa sạch mà không nhờn rít.

𝟑. 𝐒𝐮̛̃𝐚 𝐑𝐮̛̉𝐚 𝐌𝐚̣̆𝐭 𝐃𝐚̣𝐧𝐠 𝐆𝐞𝐥 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐮̛́𝐚 𝐗𝐚̀ 𝐏𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐃𝐚̀𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐨 𝐃𝐚 𝐊𝐡𝐨̂ 𝐒𝐕𝐑 𝐓𝐨𝐩𝐢𝐚𝐥𝐲𝐬𝐞 𝐆𝐞𝐥 𝐋𝐚𝐯𝐚𝐧𝐭: phù hợp với làn da khô, nhạy cảm, có thể dùng để tắm gội cho em bé.

Với công thức dịu nhẹ không chứa xà phòng, độ pH lí tưởng và thành phần giàu 𝐎𝐦𝐞𝐠𝐚𝐬 𝟑, 𝟔 𝐯𝐚̀ 𝟗 giúp dưỡng ẩm, làm dịu và mềm da lâu dài.Bên cạnh đó còn có 𝐆𝐥𝐲𝐜𝐞𝐫𝐢𝐧 từ thực vật giúp duy trì độ ẩm và mềm mịn da. Đặc biệt sản phẩm không làm cay mắt.

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết