Các loại viên uống DHC có tốt không? Cùng nhà Joli Cosmetic tìm hiểm k – JOLI COSMETIC
Banner top

Các loại viên uống DHC có tốt không? Cùng nhà Joli Cosmetic tìm hiểm kỹ hơn nhé !!!

Nguyên Nguyên
Th 4 23/08/2023

❓❓❓ DHC là một thương hiệu dược mỹ phẩm không còn xa lạ với nhiều người, thường được biết đến với các dòng sản phẩm viên uống với nhiều công dụng khác nhau. Vậy viên uống DHC có những loại nào? Các loại viên uống DHC có tốt không? Cùng nhà Joli Cosmetic tìm hiểm kỹ hơn nhé:
                          
𝟏. 𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐯𝐞̂̀ 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐃𝐇𝐂 𝐜𝐮̉𝐚 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭:
    DHC là viết tắt của Daigaku Honyaku Center – một thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cùng với thời trang có tiếng tại Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm được mỹ phẩm phục vụ cho mục đích làm đẹp, chăm sóc da cũng như đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Một trong những sản phẩm nổi bật của DHC là các loại viên uống thực phẩm chức năng. Không chỉ tại Nhật Bản, viên DHC còn được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới nhờ các công dụng đa dạng của các loại viên uống.

𝟐. 𝐂𝐚́𝐜 𝐥𝐨𝐚̣𝐢 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐃𝐇𝐂 𝐩𝐡𝐨̂̉ 𝐛𝐢𝐞̂́𝐧 𝐜𝐨́ 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐭𝐚̣𝐢 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐉𝐨𝐥𝐢 𝐂𝐨𝐬𝐦𝐞𝐭𝐢𝐜
    𝟐.𝐚: 𝐕𝐢𝐞̂𝐧 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐃𝐇𝐂 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂:
𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 được biết đến có nhiều lợi ích, bao gồm: tăng sinh collagen, tăng sức đề kháng, hạn chế hình thành nếp nhăn, làm sáng da, giảm mẫn đỏ,.. Viên uống này bổ sung vitamin C, Vitamin B2 cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe da, giảm thâm sạm da, giúp da trở nên sáng mịn hơn.

    𝟐.𝐛: 𝐕𝐢𝐞̂𝐧 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐃𝐇𝐂 𝐫𝐚𝐮 𝐜𝐮̉:
Với thành phần chứa 𝟑𝟐 𝐥𝐨𝐚̣𝐢 𝐛𝐨̣̂𝐭 𝐫𝐚𝐮 𝐜𝐮̉ 𝐤𝐡𝐚́𝐜 𝐧𝐡𝐚𝐮 𝐯𝐚̀ 𝐯𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐄, viên uống DHC rau củ hỗ trợ bổ sung rau, các loại lợi khuẩn, vitamin E cho cơ thể. Đồng thời, viên uống cũng hỗ trợ hệ tiêu hóa. Sản phẩm phù hợp với đối tượng là người cần bổ sung rau củ, người có chế độ ăn thiếu rau,…

    𝟐.𝐜: 𝐕𝐢𝐞̂𝐧 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐃𝐇𝐂 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐝𝐚:
Sản phẩm phù hợp với đối tượng có nhu cầu làm đẹp da, hỗ trợ duy trì sức khỏe và độ sáng mịn cho làn da. Với thành phần chính là 𝐛𝐨̣̂𝐭 𝐲́ 𝐝𝐢̃, 𝐝𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐯𝐚̣̂𝐭 𝐜𝐡𝐮̛́𝐚 𝐯𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐄 𝟗𝟎% tăng cường sức đề kháng cho làn da. Từ đó, giúp duy trì sức khỏe của da đồng thời bảo vệ da trước những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài, Chống lão hóa, phục hồi các dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ, nám da, nếp nhăn,…

    𝟐.𝐝: 𝐕𝐢𝐞̂𝐧 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞𝐧 𝐃𝐇𝐂:
𝐂𝐨𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞𝐧 là một loại protein trong cơ thể. Bổ sung collagen giúp cải thiện sức khỏe da, giảm đau khớp, ngăn ngừa loãng xương, tăng cường sức khỏe tim mạch, móng và tóc,… Với thành phần chứa hàm lượng 𝐜𝐨𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞𝐧 𝐩𝐞𝐩𝐭𝐢𝐝𝐞 𝐭𝐮̛̀ 𝐜𝐚́ 𝐯𝐚̀ 𝐯𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐁𝟏, 𝐯𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐁𝟐 giúp tăng sản sinh collagen, tái tạo độ đàn hồi cho da, chống lão hóa và đẹp da.

    𝟐.𝐞: 𝐕𝐢𝐞̂𝐧 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐃𝐇𝐂 𝐤𝐞̃𝐦 – 𝐃𝐇𝐂 𝐙𝐢𝐧𝐜:
Kẽm là chất dinh dưỡng được tìm thấy khắp cơ thể, nó giúp ích cho hệ thống miễn dịch và chức năng trao đổi chất. Kẽm cũng quan trọng trong việc chữa lành vết thương, kích thích vị giác, khứu giác,… Với thành phần chính là chiết xuất từ nấm men, viên uống DHC kẽm có các công dụng chính là kích thích vị giác, tăng tổng hợp protein, giảm gãy rụng tóc và móng, tăng cường thể lực, bổ sung chất dinh dưỡng và đặc biệt hỗ trợ cao trong việc điều trị mụn và cân bằng lượng dầu tiết ra trên da.

   𝟐.𝐟: 𝐕𝐢𝐞̂𝐧 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐃𝐇𝐂 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐜𝐚̂𝐧 𝐝𝐚̂̀𝐮 𝐝𝐮̛̀𝐚:
Hiện nay, thị trường có nhiều loại thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc, đã có nhiều trường hợp gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Viên uống dầu dừa DHC Forskohlii Soft Capsule là thực phẩm chức năng có các thành phần thiên nhiên cùng các loại vitamin, là sản phẩm phù hợp cho người có nhu cầu giảm cân nhưng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Được chiết xuất từ tinh dầu dừa, bột húng chanh, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6,.. giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa thức ăn, từ đó đốt cháy được lượng calo nhiều hơn, tránh tình trạng tích trữ mỡ thừa trong cơ thể. Dầu dừa sẽ giúp làm mịn và săn chắc da sau giảm cân, tránh tình trạng da chảy xệ. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ người dùng giảm cơn thèm ăn, giảm hấp thu chất béo.

   𝟐.𝐠: 𝐕𝐢𝐞̂𝐧 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐨̛𝐦 𝐜𝐨̛ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐃𝐇𝐂:
Mùi thơm luôn là một tiêu chí làm tăng tự tin trong giao tiếp hằng ngày, sản phẩm thích hợp cho đối tượng gặp các vấn đề về mùi cơ thể và những người muốn cơ thể luôn có hương thơm tự nhiên với công thức chứa tinh dầu hoa hồng. Bên cạnh đó còn bổ sung vitamin E giúp dưỡng ẩm và giúp trẻ hóa làn da. Đồng thời, sản phẩm còn có công dụng làm sạch đường ruột, thanh lọc và giải độc cho cơ thể, giúp các vết thương đường ruột phục hồi nhanh chóng. 

   𝟐.𝐡: 𝐕𝐢𝐞̂𝐧 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐃𝐇𝐂 𝐁𝐢𝐨𝐭𝐢𝐧:
Viên uống DHC Biotin được người dùng quan tâm khi muốn khắc phục tình trạng gãy rụng tóc. Biotin là một loại vitamin B, giúp tăng cường sức khỏe của da, tóc và móng. Viên uống Biotin DHC giúp hỗ trợ thúc đẩy tóc mọc nhanh, giúp mái tóc dày hơn, giúp tóc và móng chắc khỏe hơn. 

   𝟐.𝐢: 𝐕𝐢𝐞̂𝐧 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐃𝐇𝐂:
Làn da ẩm mượt, căng mọng luôn là mong muốn của rất nhiều người, đặc biệt là phái nữ. Viên uống DHC cấp nước có công dụng hỗ trợ cấp nước, cấp ẩm cho làn da. Với thành phần chính là Hyaluronic Acid, sản phẩm mang lại một làn da khỏe, căng mọng từ bên trong, giúp da trở nên tươi tắn, rạng rỡ từ bên ngoài. Ngăn ngừa và điều trị tình trạng khô da do cơ địa, khô nứt môi và da bong tróc. Chống lại tình trạng lão hóa, làm giảm sự hình thành nếp nhăn.

𝟑. 𝐓𝐨̂̉𝐧𝐠 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐯𝐞̂̀ 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐃𝐇𝐂:
Hiện nay, ngoài việc sử dụng các viên uống DHC riêng lẻ để đạt được hiệu quả, người dùng còn có xu hướng kết hợp các loại viên uống DHC khác nhau, nhằm nâng cao hoặc đa dạng hóa hiệu quả viên uống. Muốn kết hợp như thế nào thì đến ngay nhà Joli để được tư vấn cặn kẽ hơn về từng dòng và cách dùng của những sản phẩm này nhé.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết