Không phải họa sĩ, nhưng vẫn thích điểm điểm tô tô. – JOLI COSMETIC
Banner top

Review Cọ Trang Điểm BH Cosmetics Xịn Xò Của Mỹ dành cho các cô nàng bánh thích mộng mơ !!

Nguyên Nguyên
Th 4 23/08/2023

💗💗💗 Không phải họa sĩ, nhưng vẫn thích điểm điểm tô tô. 

🍭🍭 Hôm nay nhà Joli Cosmetic sẽ review sản phẩm cọ trang điểm đến từ thương hiệu BH Cosmeitc của Mỹ. Với thiết kế lông cọ siêu mềm, khi mấy bà tán trên da không gây cảm giác đau hay châm chích khó chịu. 
🍭🍭 Đặc biệt em cọ nhà BH Cosmetic thì luôn khoác lên mình những màu sắc độc đáo, dễ thương đến cá tính, phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như mọi phong cách. 
🍭🍭 Một điểm cộng nữa là lông cọ siêu mềm, có một ưu thế lớn khi có rất nhiều cọ kể cả cọ đa năng complexion và cọ mắt mà không chứa thành phần độc hại. Sản phẩm có độ bền cao mà giá lại siêu hạt dẻ, bình dân luôn, hãng luôn luôn cập nhập các xu hướng mới, hướng tới sự trẻ trung, tiện dụng ở bao bì lẫn thiết kế sản phẩm.


🥄 Bộ cọ BH Chic là bộ sưu tập bao gồm 14 cây cọ chuyên dụng được đựng trong túi da màu hồng nhạt pastel siêu đáng iu.

🥄 Bộ cọ BH Rose Romance là bộ sưu tập bao gồm 12 cây cọ chuyên dụng kèm túi da trắng sang chảnh, vẻ ngoài dễ thương nhưng không kém phần sang trọng khi kết hợp tone trắng và goldrose.

🥄 Bộ cọ BH Ho Ho Holiday là bộ sưu tập bao gồm 12 cây cọ chuyên dụng phiên bản Giáng Sinh được thiết kế sang trọng, chắc chắn với đầu cọ được bó lại gọn gàng, thân cọ mang tông màu trắng và vàng vô cùng sang chảnh. Đặc biệt set kèm ống cắm cọ cực kỳ lấp lánh

🥄 Bộ cọ BH Pink A Dot là bộ sưu tập bao gồm 11 cây cọ chuyên dụng với kiểu dáng khá dễ thương lấy ý tưởng từ chấm bi polka rải rác khắp thân cọ, được bao bọc bởi ống bảo vệ hinh trụ cứng cáp, để các bạn có thể dễ dàng mang theo đi du lịch hoặc thật sự nổi bật khi các bãn trang điểm ở bất cứ nơi đâu.

🥄 Bộ cọ BH Dot Collection là bộ sưu tập bao gồm 11 cây cọ chuyên dụng giống như thiết kế em nhà Pink A Dot nhưng thay chấm bi đen thành chấm bi hồng cực kỳ bánh bèo, cute, dễ thương.

🥄 Bộ cọ BH Pink Perfection là bộ sưu tập bao gồm 10 cây cọ chuyên dụng, được thiết kế khá chắc chắn lại vừa tay cầm nên việc thao tác sẽ vô cùng dễ dàng. Mỗi cọ không chỉ khoác trên mình 1 màu neon hồng xinh xắn mà còn mang công dụng riêng biệt nữa.


🥄 Bộ cọ BH Pretty In Pink gồm 10 cọ và túi đựng vô cùng xinh xắn và tiện lợi. Cực kì thích hợp cho bạn nào mới tập trang điểm. Lông cọ siêu mềm mịn, khả năng lấy phấn tốt cùng với thiết kế màu hồng nude cực dễ thương, trendy chắc chắn sẽ khiến bạn yêu từ lần đầu.

 

🥄 Bộ cọ BH White Marble là bộ sưu tập bao gồm 9 cây cọ chuyên dụng, đựng trong lọ đựng vân đá Marble được cách điệu thêm 1 vài chi tiết màu rêu nhẹ nhàng rất “đồng điệu” với thiết kế của thân cọ. Khi nhìn vào sẽ mang đến 1 cảm giác vô cùng sang trọng.

🥄 Bộ cọ BH Petite Chic 6 cây kèm túi da nhỏ gọn siêu tiện ích, đầy đủ cọ để có thể tập makeup cá nhân, cơ bản. Thiết kế em túi da này lấy tone màu hồng ngọt ngào, thân cọ được bọc lớp mạ vàng đồng cực kỳ sang chảnh.

 
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết