Routine dưỡng da dành cho da mụn của SVR – JOLI COSMETIC
Banner top

Routine dưỡng da dành cho da mụn của SVR

Nguyên Nguyên
Th 4 29/11/2023

Routine dưỡng da dành cho da mụn của SVR

👉 Da dầu mụn chưa tìm được routine để gút bai nốt mụn triệt để thì vào đây tui chỉ cho bí kíp nha 👈

𝐂𝐇𝐀̆𝐌 𝐒𝐎́𝐂 𝐃𝐀 𝐓𝐎𝐀̀𝐍 𝐃𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐂𝐔̀𝐍𝐆 𝐁𝐎̣̂ 𝐒𝐀̉𝐍 𝐏𝐇𝐀̂̉𝐌 𝐒𝐕𝐑 𝐒𝐄𝐁𝐈𝐀𝐂𝐋𝐄𝐀𝐑

🌿🌿 Tình trạng da đổ dầu nhiều vùng chữ T, da bị mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn viêm đều một routine phù hợp để giảm viêm và cân bằng lại tuyến bã nhờn bị tăng tiết. Dòng sản phẩm nhà 𝐒𝐄𝐁𝐈𝐀𝐂𝐋𝐄𝐀𝐑chắc chắn sẽ là chân ái cho làn da dầu mụn.

🌿🌿 Giúp làm sạch, tẩy rửa lớp trang điểm chỉ trong 1 bước, thậm chí là lớp trang điểm không thấm nước. Sản phẩm còn giúp loại trừ cặn bẩn và bã nhờn dư thừa mà không làm khô da, giúp làn da sạch và tươi mát.

👉 𝐆𝐥𝐮𝐜𝐨𝐧𝐨𝐥𝐚𝐜𝐭𝐨𝐧𝐞: làm sạch và làm thông thoáng lỗ chân lông.

👉 𝐌𝐢𝐜𝐞𝐥𝐥𝐞𝐬: tẩy trang sạch sâu nhưng vẫn duy trì độ ẩm trên bề mặt da.

🌿🌿 Khả năng làm sạch sâu cao, hỗ trợ làm thông thoáng làn da, đặc biệt tình trạng lỗ chân lông tắc nghẽn. Sản phẩm tạo bọt mịn giúp loại trừ các chất bẩn và lượng bã nhờn dư thừa mà không làm khô da.

👉 𝐆𝐥𝐮𝐜𝐨𝐧𝐨𝐥𝐚𝐜𝐭𝐨𝐧𝐞: làm sạch và làm thông thoáng lỗ chân lông.

👉 𝐌𝐚𝐭 𝐒𝐑 (𝟎.𝟓%): điều hòa lượng bã nhờn dư thừa.

🌿🌿 Với công thức làm sạch sâu vỏn vẹn chỉ 8 thành phần và 90% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, giúp làm sạch lỗ chân lông, giảm mụn trứng cá, mụn đầu đen và thanh lọc làn da, thúc đẩy quá trình giảm mụn nhanh và hiệu quả.

🌿🌿 Da mịn màng hơn, căng hơn và được bảo vệ chống lại sự tác động từ bên ngoài. Kết cấu tươi mát, giữ ẩm và chất kem như tan chảy trên da mang lại một lớp finish có hiệu ứng lì ngay lập tức.

👉 𝟏𝟒% 𝐆𝐥𝐮𝐜𝐨𝐧𝐨𝐥𝐚𝐜𝐭𝐨𝐧𝐞 + 𝟒% 𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞 giúp loại bỏ các đốm sậm màu và lượng dầu nhờn dư thừa

👉 𝐑𝐞𝐭𝐢𝐧𝐨𝐢𝐝-𝐥𝐢𝐤𝐞 𝐜𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐜𝐚̂𝐲 𝐭𝐡𝐢̀ 𝐥𝐚̀ 𝐛𝐢𝐞̂̉𝐧 làm da mềm mịn và tăng độ đàn hồi cho da

🌿🌿 Chứa các thành phần có nồng độ cao nhằm mang lại hiệu quả với các khuyết điểm sau 7 ngày. Các đốm mụn và mụn đầu đen được giảm đáng kể, chất lượng da được cải thiện, hỗ trợ giảm bóng nhờn và các vết đỏ/nâu được khắc phục.

👉 𝟏𝟒% 𝐆𝐥𝐮𝐜𝐨𝐧𝐨𝐥𝐚𝐜𝐭𝐨𝐧𝐞 + 𝟒% 𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞 thông thoáng lỗ chân lông bị tắc, làm giảm kích ứng ở vùng da bị mụn và các khuyết điểm liên quan đến viêm nhiễm và ngăn ngừa sự xuất hiện tình trạng tăng sắc tố sau viêm (dẫn đến thâm).

🌿🌿 𝐒𝐞𝐛𝐢𝐚𝐜𝐥𝐞𝐚𝐫 𝐂𝐢𝐜𝐚𝐩𝐞𝐞𝐥 là giải pháp cứu cánh cho những nốt mụn đỏ xuất hiện bất ngờ, chỉ cần bôi một ít gel trong suốt vào vị trí nốt mụn để làm dịu, làm khô đầu mụn và ngăn chặn hình thành các vết thâm.

🌿🌿 Sở hữu bộ lọc chống nắng đã được cấp bằng sáng chế mang lại khả năng chống nắng cho da rất cao, tôn trọng môi trường biển và bảo vệ chống lại tất cả các loại tia - tia UVB, tia UVA, ánh sáng xanh và tia hồng ngoại.

👉 𝟒% 𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞 và 𝐒𝐚𝐥𝐢𝐜𝐲𝐥𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 giúp điều tiết bã nhờn, hạn chế vi khuẩn phát triển, giảm mụn và làm mịn kết cấu da.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết