TONER GIÁ BÌNH DÂN DƯỚI 200K CHO HỌC SINH - SINH VIÊN – JOLI COSMETIC
Banner top

TONER GIÁ BÌNH DÂN DƯỚI 200K CHO HỌC SINH - SINH VIÊN

House Joli
Th 2 02/10/2023

🎏🎏🎏 𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐡𝐨𝐚 𝐡𝐨̂̀𝐧𝐠 được coi là bước làm sạch sâu cho làn da cực kỳ quan trọng. Việc làm sạch da thêm một lần nữa sau khi sử dụng các sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn còn sót lại ở sâu bên trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn phát triển và đem lại cho bạn làn da khỏe hơn. Đặc biệt, nước hoa hồng còn giúp cân bằng độ pH cho làn da, từ đó sẽ giúp hấp thu dưỡng chất từ serum, kem dưỡng tốt hơn.

🎏🎏🎏 Để Joli giới thiệu cho các nàng những dòng toner best seller nhà Joli mà giá chỉ dưới 200.K, bấm vô giỏ hàng rinh lẹ về dùng nha.

𝟏. 𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐇𝐨𝐚 𝐇𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐍𝐞𝐮𝐭𝐫𝐨𝐠𝐞𝐧𝐚 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐮̛́𝐚 𝐂𝐨̂̀𝐧 𝟏𝟓𝟎𝐦𝐥: phù hợp với mọi loại.

💰 120.K (giá niêm yết công ty 135.K)

💦💦 Được chiết xuất từ loại 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐧𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐜𝐚́𝐜 𝐤𝐡𝐨𝐚́𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 có lợi cho cơ thể, giúp da chắc khỏe, hồng hào. Nhờ 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐏𝐄𝐆 𝟒 với khả năng làm sạch sâu bằng cách giúp nước trộn với dầu và bụi bẩn để có thể rửa sạch một cách dễ dàng. Tăng cường khả năng xâm nhập của các thành phần khác có trong sản phẩm nhờ 𝐁𝐮𝐭𝐲𝐥𝐞𝐧𝐞 𝐆𝐥𝐲𝐜𝐨𝐥. Sản phẩm 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐮̛́𝐚 𝐜𝐨̂̀𝐧, hoàn toàn lành tính cho làn da nhạy cảm.

𝟐. 𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐂𝐚̂𝐧 𝐁𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐗𝐮𝐚̂́𝐭 𝐁𝐢́ Đ𝐚𝐨 𝐂𝐨𝐜𝐨𝐨𝐧 𝐖𝐢𝐧𝐭𝐞𝐫 𝐌𝐞𝐥𝐨𝐧 𝐓𝐨𝐧𝐞𝐫 𝟏𝟒𝟎𝐦𝐥: phù hợp với da hỗn hợp dầu, dầu, lỗ chân lông to và mụn.

💰 170.K (giá niêm yết công ty 195.K)

🎍🎍 Với các thành phần như 𝐛𝐢́ đ𝐚𝐨, 𝐫𝐚𝐮 𝐦𝐚́ 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐫𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̀ và công thức 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐮̛́𝐚 𝐜𝐨̂̀𝐧 có tác dụng cân bằng pH giảm lượng dầu tiết ra, làm sạch lỗ chân lông và cải thiện tình trạng mụn. Ngoài ra, được bổ sung thêm 𝐯𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐁𝟑 𝐯𝐚̀ 𝐇𝐀 giúp cấp ẩm cho làn da luôn mịn màng. Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay 𝐂𝐨𝐜𝐨𝐨𝐧 đến từ Việt Nam không chứa những hóa chất độc hại nên hoàn toàn phù hợp cho làn da nhạy cảm, kể cả mẹ đang mang thai.

𝟑. 𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐇𝐨𝐚 𝐇𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐃𝐨𝐤𝐮𝐝𝐚𝐦𝐢 𝐏𝐞𝐫𝐢𝐥𝐥𝐚 𝐍𝐚𝐭𝐮𝐫𝐚𝐥 𝐋𝐚́ 𝐓𝐢́𝐚 𝐓𝐨̂ 𝟓𝟎𝟎𝐦𝐥: phù hợp với mọi loại da.

💰 145.K (giá niêm yết công ty 170.K)

🍃🍃 Thành phần chính được chiết xuất từ 𝐥𝐚́ 𝐭𝐢́𝐚 𝐭𝐨̂ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐥𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐝𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐯𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐀, 𝐂… có tác dụng làm dịu da, làm sạch tận sâu trong lỗ chân lông, sát khuẩn, kháng viêm hiệu quả. Từ đó hỗ trợ điều trị mụn, mờ thâm, liền sẹo. Đồng thời sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hóa da từ bên trong cũng như giúp làn da trở nên trắng sáng và tăng cường sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh hơn.

𝟒. 𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐇𝐨𝐚 𝐇𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐘́ 𝐃𝐢̃ 𝐇𝐀𝐓𝐎𝐌𝐔𝐆𝐈 𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐨𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐑𝐞𝐢𝐡𝐚𝐤𝐮 𝟓𝟎𝟎𝐦𝐥: phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da xỉn màu, có mụn, thô ráp.

💰 105.K (giá niêm yết công ty 225.K)

🌱🌱 Với 𝐜𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐘́ 𝐃𝐢̃ có công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hoá. Mang đến cho làn da của bạn độ ẩm cần thiết và có thể sử dụng như một dạng pre-lotion, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Những bạn da mụn cũng có thể sử dụng vì sản phẩm có chất lỏng nhẹ, không gây bí bách da. Bên cạnh đó 𝐜𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐘́ 𝐃𝐢̃ cũng có cả khăng làm dịu da, dưỡng sáng sẽ giúp vết mụn của bạn mau lành, vết thâm sẽ dần sáng màu.

𝟓. 𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐇𝐨𝐚 𝐇𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐒𝐢𝐦𝐩𝐥𝐞 𝐊𝐢𝐧𝐝 𝐭𝐨 𝐒𝐤𝐢𝐧 𝐒𝐨𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐅𝐚𝐜𝐢𝐚𝐥 𝐓𝐨𝐧𝐞𝐫 𝐋𝐚̀𝐦 𝐃𝐢̣𝐮 𝐃𝐚 & 𝐂𝐚̂́𝐩 𝐀̂̉𝐦 𝟐𝟎𝟎𝐦𝐥: phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da siêu nhạy cảm.

💰 105.K (giá niêm yết công ty 180.K)

🌨️🌨️ Chứa 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐁𝟓 (𝐏𝐚𝐧𝐭𝐡𝐞𝐧𝐨𝐥) 𝐯𝐚̀ 𝐀𝐥𝐥𝐚𝐧𝐭𝐨𝐢𝐧 với khả năng làm dịu da, giảm mẩn đỏ, kích ứng và hỗ trợ phục hồi làn da khỏe mạnh. Thành phần nổi trội nhất là 𝐂𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐜𝐚̂𝐲 𝐏𝐡𝐢̉ (𝐖𝐢𝐭𝐜𝐡 𝐇𝐚𝐳𝐞𝐥) giúp làm sạch sâu, điều tiết lượng dầu thừa và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời ngăn ngừa viêm nhiễm, kháng khuẩn cho da mụn. Sản phẩm đã được 𝐏𝐄𝐓𝐀 𝐩𝐡𝐞̂ 𝐝𝐮𝐲𝐞̣̂𝐭, 𝟏𝟎𝟎% 𝐭𝐡𝐮𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐚𝐲, 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛̉ 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐯𝐚̣̂𝐭. Vỏ chai được làm từ 100% nhựa tái chế, thân thiện với môi trường. Vừa bảo vệ da mà vừa bảo vệ môi trường luôn mấy bà ơi.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết