Tổng hợp các bảng mắt Colorpop nhà Joli – JOLI COSMETIC
Banner top

Tổng hợp các bảng mắt Colorpop nhà Joli

Nguyên Nguyên
Th 2 04/09/2023

 Thiên thần sa ngã

Ngã vào 𝐂𝐎𝐋𝐎𝐔𝐑𝐏𝐎𝐏 thì khó xa 

️🤹️🤹 Nhắc đến 𝐂𝐨𝐥𝐨𝐮𝐫𝐩𝐨𝐩 không ai là không biết đến. Vì thương hiệu này là cái tên dẫn đầu trong nhiều xu hướng làm đẹp hiện nay với hàng loạt những bảng mắt đẹp hút hồn, đủ sức đốn gục bất kỳ cô nàng yêu makeup nào. Sở hữu một bảng mắt 𝐂𝐨𝐥𝐨𝐮𝐫𝐩𝐨𝐩 không còn khó vì hiện nhà 𝐉𝐨𝐥𝐢 𝐂𝐨𝐬𝐦𝐞𝐭𝐢𝐜 đã cập nhật được rất nhiều tone màu hot trend và best seller của hãng.

𝐂𝐨𝐥𝐨𝐮𝐫𝐩𝐨𝐩 là thương hiệu chuyên về trang điểm đến từ Mỹ đã trở thành một cú “hit” trong giới Make-up với những sản phẩm giá cả bình dân, chất lượng vượt trội, dòng sản phẩm đa dạng. 𝐂𝐨𝐥𝐨𝐮𝐫𝐩𝐨𝐩 được thiết kế với kết cấu hạt phấn siêu mịn, từ matte đến glitter sẽ mang đến cho bạn ánh nhìn quyến rũ, định hình lớp makeup cả ngày dài. Do chất phấn độ bám màu cực cao khoảng 6-8 tiếng tùy môi trường. Thật là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua những bảng phấn mắt tạo nên tên tuổi nổi tiếng hàng đầu của Colourpop dưới đây.

𝟏. Bảng Phấn Colourpop Smokin' Hot Pressed Powder Palette 30 Màu

Bảng mắt được thiết kế với 𝟑𝟎 𝐨̂ 𝐩𝐡𝐚̂́𝐧 𝐭𝐮̛̀ 𝐥𝐢̀, 𝐛𝐚́𝐧 𝐧𝐡𝐮̃ đ𝐞̂́𝐧 𝐧𝐡𝐮̃ 𝐧𝐡𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧, 𝐤𝐢𝐦 𝐭𝐮𝐲𝐞̂́𝐧. Bao bì dễ thương, tươi tắn như cuốn sổ nhỏ gọn, nhẹ có thể mang theo bên mình. 𝐒𝐦𝐨𝐤𝐢𝐧 𝐇𝐨𝐭 là những gam màu nóng bỏng trải đều từ những sắc cam, vàng rực rỡ tới những tông màu khói, xám, nâu trendy nên hôm nào thích phong cách baby girl hoặc thậm chí phá cách sexy thì 𝐒𝐦𝐨𝐤𝐢𝐧 𝐇𝐨𝐭 hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Nếu bạn là một cô nàng u mê với tone trang điểm ấm áp, bánh bèo và trẻ trung như thế này thì không nên bỏ lỡ “cực phẩm” này.Điểm cộng em này là có rất nhiều màu để dễ dàng lựa chọn, nhưng nhược điểm của em này là không có gương kèm theo.

𝟐. Bảng Phấn Mắt Colourpop Pressed Powder Palette 12 Màu #𝐒𝐰𝐞𝐞𝐭 𝐓𝐚𝐥𝐤:

Bảng phấn mắt 𝐒𝐰𝐞𝐞𝐭 𝐓𝐚𝐥𝐤 Eyeshadow Palette với thiết kế nhỏ nhắn, sở hữu packaging vô cùng đáng yêu với 2 tone màu chủ đạo là tím và hồng. Bảng màu này gồm 𝟏𝟐 𝐨̂ 𝐠𝐨̂̀𝐦 𝐭𝐮̛̀ 𝐥𝐢̀ 𝐜𝐡𝐨 đ𝐞̂́𝐧 𝐦𝐞𝐭𝐚𝐥𝐥𝐢𝐜 (𝐧𝐡𝐮̃ 𝐭𝐨) tạo hiệu ứng vô cùng lung linh. Với những ánh nhũ lấp la lấp lánh cùng hiệu ứng bắt sáng tốt, đặc biệt phù hợp cho chị em nào makeup “tiệc tùng”.Nhược điểm của em này là không có gương kèm theo.

𝟑. Bảng Phấn Mắt Colourpop Pressed Powder Palette 9 Màu #𝐁𝐚𝐛𝐲 𝐆𝐨𝐭 𝐏𝐞𝐚𝐜𝐡:

Vẫn là thiết kế như cuốn sổ nhỏ gọn, quen thuộc. Bảng phấn mắt mang những màu sắc đa dạng gồm 𝟗 𝐨̂, 𝐠𝐨̂̀𝐦 𝟓 𝐦𝐚̀𝐮 𝐥𝐢̀ 𝐩𝐚𝐬𝐭𝐞𝐥 𝐧𝐡𝐞̣ 𝐧𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝟒 𝐨̂ 𝐧𝐡𝐮̃ 𝐭𝐮̛̀ 𝐧𝐡𝐨̉ đ𝐞̂́𝐧 𝐭𝐨 tha hồ mix match. Hình vuông với màu cam đào, dập nhũ vàng ở phần tên. Lần này 𝐂𝐨𝐥𝐨𝐮𝐫𝐩𝐨𝐩 ra hẳn một bảng phấn mắt tone cam đào dành cho những cô nàng thích kiểu makeup Hàn trong trẻo, nhẹ nhàng nhưng vẫn phù hợp cho nhiều lối trang điểm khác nhau.

Bảng màu nhỏ gọn, thích hợp cho các cô nàng bận rộn, dễ dàng mang đi, dễ dàng mix màu. Tuy nhiên, màu nhũ Hungry ghost là chất mềm, với độ bám rất rất cao, khi tẩy trang cần tẩy kỹ để làm sạch.

 Bảng Phấn Mắt 9 Màu COLOURPOP Eyeshadow Pressed Powder Palette

4.Bảng Phấn Mắt Colourpop Pressed Powder Palette 12 Màu #𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐍𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠:

Bảng màu mắt 𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐍𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 12 ô gồm những tone cam, nâu, vàng,… Bao gồm 𝟔 𝐨̂ 𝐦𝐚𝐭𝐭𝐞 𝐯𝐚̀ 𝟔 𝐨̂ 𝐬𝐡𝐢𝐦𝐦𝐞𝐫, rất dễ dàng trang điểm theo mọi phong cách từ dịu dàng đến cá tính nhất là phù hợp cho các nàng hướng đến makeup tone Tây.Đặc biệt với những tín đồ của make-up theo phong cách tự nhiên nhưng vẫn cuốn hút thì 𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐍𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 là sự lựa chọn không thể bỏ qua đâu nha

𝟓.Bảng Phấn Mắt Colourpop Pressed Powder Palette 9 Màu #𝐂𝐨𝐚𝐬𝐭 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐫𝐚𝐥:

Bảng mắt 𝐂𝐨𝐚𝐬𝐭 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐫𝐚𝐥 gồm 𝟗 𝐦𝐚̀𝐮 mang ý tưởng tận hưởng một kỳ nghỉ thơ mộng với bảng màu san hô đơn sắc bao gồm tone cam, hồng, đào,.. Với sắc thái ấm áp của ánh nắng của bãi biển, gam màu ấm áp không kém phần năng động này sẽ tạo ra vẻ ngoài xinh xắn, phù hợp với bất kỳ dịp lễ.

Chất phấn bám chặt vào da, khó trôi dù là ngày mưa hay ngày hè nắng nóng. Nhược điểm em này là không có bảng gương kèm theo. Tone màu khá trẻ trung, phù hợp từ những buổi party đến những giờ làm văn phòng hoặc những buổi trà sữa cũng hội bạn.

 (Tổng hợp) Bảng Phấn Mắt 9 Màu COLOURPOP Eyeshadow Pressed Powder Palette

 (Tổng hợp) Bảng Phấn Mắt 9 Màu COLOURPOP Eyeshadow Pressed Powder Palette

𝟔.Bảng Phấn Mắt Colourpop Pressed Powder Palette 9 Màu #𝟒𝐯𝐞𝐫 𝐅𝐥𝐨𝐫𝐚𝐥:

Bảng phấn 𝟒𝐯𝐞𝐫 𝐅𝐥𝐨𝐫𝐚𝐥 gồm 9 ô phấn màu nén với sự kết hợp giữa những màu shimmer, glitter, matte,... Những tone màu này chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người vì vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ nhưng không kém phần nhẹ nhàng. Tone hồng đào của 𝟒𝐯𝐞𝐫 𝐅𝐥𝐨𝐫𝐚𝐥 sẽ giúp đôi mắt của bạn trở nên sắc sảo, mơ mộng đúng chuẩn nàng thơ. Với những nàng nào thích tone kẹo ngọt, đôi má ửng hồng, đôi mắt long lanh thì không nên bỏ qua em này nhé.

️🎨️🎨 Phấn mắt 𝐂𝐨𝐥𝐨𝐮𝐫𝐩𝐨𝐩 có chất lượng highend nhưng giá cả lại drugstore, hạt dẻ, dao động trong khoảng vài trăm nghìn đồng/sản phẩm. Tuy nhiên, sản phẩm nhà 𝐂𝐨𝐥𝐨𝐮𝐫𝐩𝐨𝐩 rất "cháy hàng", nhanh tay múc ngay một em để cùng tỏa nắng nha mấy bà ơi.

 
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết