TOP 3 SERUM TRỊ MỤN HOT NHẤT NĂM 2023 – JOLI COSMETIC
Banner top

TOP 3 SERUM TRỊ THÂM QUẦNG MẮT HOT NHẤT NĂM 2023

House Joli
Th 2 02/10/2023

Bí kíp cho các nàng có đôi mắt Panda đây. Siêu tinh chất dành cho đôi mắt hiện đã có tại nhà Joli Cosmetic cho các nàng tha hồ lựa chọn. Giới thiệu sương sương cho mấy bà

𝐓𝐎𝐏 𝟑 𝐃𝐎̀𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍𝐇 𝐂𝐇𝐀̂́𝐓 𝐆𝐈𝐀̉𝐌 𝐓𝐇𝐀̂𝐌 𝐕𝐀̀ 𝐍𝐄̂́𝐏 𝐍𝐇𝐀̆𝐍 𝐕𝐔̀𝐍𝐆 𝐌𝐀̆́𝐓

𝟏. 𝐊𝐞𝐦 𝐌𝐚̆́𝐭 𝐁𝐚𝐥𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐀𝐜𝐭𝐢𝐯𝐞 𝐅𝐨𝐫𝐦𝐮𝐥𝐚 𝐍𝐠𝐚̆𝐧 𝐍𝐠𝐮̛̀𝐚 𝐋𝐚̃𝐨 𝐇𝐨́𝐚 𝐆𝐨𝐥𝐝 + 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐧𝐞 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞𝐧 𝐑𝐞𝐣𝐮𝐯𝐞𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐄𝐲𝐞 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 𝟏𝟓𝐦𝐥

90.K (giá niêm yết công ty 160.K)

𝐊𝐞𝐦 𝐌𝐚̆́𝐭 𝐁𝐚𝐥𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐀𝐜𝐭𝐢𝐯𝐞 𝐅𝐨𝐫𝐦𝐮𝐥𝐚 𝐆𝐨𝐥𝐝 + 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐧𝐞 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞𝐧 𝐑𝐞𝐣𝐮𝐯𝐞𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐄𝐲𝐞 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 là một trong những dòng kem mắt “best-seller” của Balance Active Formula. Thành phần nổi trội, dưỡng da mắt tối ưu, trong đó phải kể đến hai thành phần chính là 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐨𝐢𝐝𝐚𝐥 𝐆𝐨𝐥𝐝 (vàng) giúp chống lại các gốc tự do, giảm nếp nhăn, tái tạo làn da, chống lão hóa hiệu quả. 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐧𝐞 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞𝐧 là dưỡng chất đến từ biển cả giúp làm mát và mềm da, làm đầy nếp nhăn, tái tạo da, chống oxy hóa, cải thiện lớp hàng rào bảo vệ da.

𝟐. 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 𝐋'𝐎𝐫𝐞𝐚𝐥 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝐁𝐨̣𝐧𝐠 𝐌𝐚̆́𝐭 & 𝐋𝐚̀𝐦 Đ𝐚̂̀𝐲 𝐑𝐚̃𝐧𝐡 𝐍𝐡𝐚̆𝐧 𝐑𝐞𝐯𝐢𝐭𝐚𝐥𝐢𝐟𝐭 𝟐.𝟓% 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 + 𝐂𝐚𝐟𝐟𝐞𝐢𝐧𝐞 𝐄𝐲𝐞 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 𝟐𝟎𝐦𝐥

359.K (giá niêm yết công ty 479.K)

Với thành phần chứa 𝟏.𝟓% 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 (cấp ẩm, căng mướt vùng da quanh mắt), 𝟏% 𝐂𝐚𝐟𝐟𝐞𝐢𝐧𝐞 (chống oxy hóa, đánh thức sức sống cho đôi mắt) 𝐯𝐚̀ 𝟒% 𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞 giúp giảm bọng mắt tức thì và căng mướt rãnh nhăn, mang đến đôi mắt tươi trẻ và căng tràn sức sống sau 2 tuần. Thiết kế thanh lăn Triple Roller mới với 3 bóng lăn hiệu quả làm mát tức thì. Thanh lăn ôm sát giúp mát-xa vùng da quanh mắt giúp đẩy tinh chất sâu vào trong từng tế bào.

𝟑. 𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐚̂́𝐭 𝐂𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐋𝐚̃𝐨 𝐇𝐨́𝐚 𝐕𝐮̀𝐧𝐠 𝐌𝐚̆́𝐭 𝐄𝐬𝐭𝐞𝐞 𝐋𝐚𝐮𝐝𝐞𝐫 𝐀𝐝𝐯𝐚𝐧𝐜𝐞𝐝 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐑𝐞𝐩𝐚𝐢𝐫 𝐄𝐲𝐞 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐧𝐭𝐫𝐚𝐭𝐞 𝐌𝐚𝐭𝐫𝐢𝐱 𝟓𝐦𝐥

285.K (giá niêm yết công ty 350.K)

Ứng dụng công nghệ Matrix 360 độ cùng hàm lượng cao các 𝐩𝐞𝐩𝐭𝐢𝐝𝐞, 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐨𝐱𝐲 𝐡𝐨́𝐚 mạnh mẽ nhằm phục hồi tổn thương, bảo vệ và giảm thiểu sự hình thành quầng thâm, nếp nhăn vùng mắt. Đồng thời dưỡng ẩm sâu đến 24h đồng hồ nhờ 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 đậm đặc gấp 2 lần. 𝐀𝐝𝐯𝐚𝐧𝐜𝐞𝐝 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐑𝐞𝐩𝐚𝐢𝐫 𝐄𝐲𝐞 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐧𝐭𝐫𝐚𝐭𝐞 𝐌𝐚𝐭𝐫𝐢𝐱 có kết cấu hơi đặc dạng sữa lỏng, màu trắng đục, thẩm thấu nhanh chóng khi thoa lên da, không để lại cảm giác nhờn dính hay khó chịu.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết