𝑹𝙊𝑼𝙏𝑰𝙉𝑬 𝑺𝙆𝑰𝙉𝑪𝘼𝑹𝙀 𝘾𝑯𝙊 𝙇𝑨̀𝙉 𝘿𝑨 𝑳𝙊̂̃ 𝘾𝑯𝘼̂𝑵 � – JOLI COSMETIC
Banner top

ROUTINE SKINCARE CHO LÀN DA LỖ CHÂN LÔNG TO,MỤN ĐẦU ĐEN,DẦU NHỜN ???

Nguyên Nguyên
Th 4 23/08/2023

👁️‍🗨️👁️‍🗨️👁️‍🗨️ Mụn đầu đen, mụn cám, da lỗ chân lông to, tăng tiết bã nhờn gây bí tắc lỗ chân lông thì để nhà Joli bày hướng giải quyết, đảm bảo làn da sạch bong, mịn màng nhé.
️🎹️🎹️🎹 𝑹𝙊𝑼𝙏𝑰𝙉𝑬 𝑺𝙆𝑰𝙉𝑪𝘼𝑹𝙀 𝘾𝑯𝙊 𝙇𝑨̀𝙉 𝘿𝑨 𝑳𝙊̂̃ 𝘾𝑯𝘼̂𝑵 𝑳𝙊̂𝑵𝙂 𝙏𝑶, 𝙈𝑼̣𝙉 Đ𝑨̂̀𝙐 Đ𝑬𝙉, 𝑫𝘼̂̀𝑼 𝑵𝙃𝑶̛̀𝙉.

🐼 Vùng mũi là nơi “thường trú” của mụn đầu đen vì đây là khu vực có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ nhất nên dễ bị bám vi khuẩn và bụi bẩn. Không chỉ vậy, mụn đầu đen ở mũi có mật độ dày hơn nơi khác vì da vùng mũi mỏng, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nhiều hơn nên yếu hơn các vùng da khác, dễ bị vi khuẩn tấn công hơn.
💫💫💫 Những bước cải thiện tình trạng dầu nhờn, mụn đầu đen cao gồm có:
👉 B1: Tẩy trang để lấy sạch những cặn bụi bẩn, bã nhờn tích tụ bằng 𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐓𝐚̂̉𝐲 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐁𝐢́ Đ𝐚𝐨 𝐂𝐨𝐜𝐨𝐨𝐧 với chiết xuất bí đao, tràm trà, rau má giúp kháng viêm, kiềm dầu và ngăn ngừa mụn.
👉 B2: Dùng 𝐒𝐮̛̃𝐚 𝐑𝐮̛̉𝐚 𝐌𝐚̣̆𝐭 𝐕𝐢𝐜𝐡𝐲 𝟑𝐢𝐧𝟏 giúp lấy sạch da chết, mụn cám, tế bào sừng gây tắc nghẽn. Đồng thời kiểm soát được lượng dầu trên da và điều trị mụn đầu đen.
👉 B3: Sử dụng 𝐌𝐚̣̆𝐭 𝐍𝐚̣ Đ𝐚̂́𝐭 𝐒𝐞́𝐭 𝐒𝐨'𝐍𝐚𝐭𝐮𝐫𝐚𝐥 / 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐋𝐚̆𝐧 𝐌𝐮̣𝐧 Đ𝐚̂̀𝐮 Đ𝐞𝐧 𝐒𝐨'𝐍𝐚𝐭𝐮𝐫𝐚𝐥 để chuyên sâu vấn đề làm sạch vùng mũi, cải thiện độ sáng màu và cuốn sạch mụn cám, mụn đầu đen bằng thành phần đất sét, hạt silica,...
👉 B4: Thoa 𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐂𝐚̂𝐧 𝐁𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐒𝐨𝐦𝐞 𝐁𝐲 𝐌𝐢 𝐌𝐚𝐭𝐜𝐡𝐚 để cân bằng độ pH, thu nhỏ lỗ chân lông. Toner chứa tới 83% thành phần chính là chiết xuất trà xanh (102000ppm) - nhiều acid amin có lợi cho da và đặc biệt là tannin - một hoạt chất với đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn cao và điều trị mụn đầu đen, mụn cám,...
👉 B5: Dùng những sản phẩm dưỡng da chuyên sâu vấn đề tình trạng tăng tiết bã nhờn bằng 𝐊𝐞𝐦 𝐃𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐊+ 𝐋𝐚-𝐑𝐨𝐜𝐡𝐞 𝐏𝐨𝐬𝐚𝐲 tác động chống oxy hóa và chống bã nhờn với sự kết hợp của Carnosine + Vitamin E và Airlicium™. Thành phần trên đem lại tác động kiềm dầu vượt trội, kéo dài đến 8 giờ, cho bề mặt da mịn thoáng rạng rỡ. LHA và Acid Salicylic có tác dụng tẩy tế bào chết mà không gây kích ứng.

👁️‍🗨️👁️‍🗨️ Vậy thì sau khi được nhà Joli Cosmetic bày cách tiêu diệt - ngăn ngừa tái phát, tại sao chúng ta không thử trải nghiệm để không cho mụn đầu đen - dầu nhờn xuất hiện trên da chúng ta nữa.
🐼🐼🐼 Những điều lầm tưởng về mắt mà chúng ta không hay biết. Mắt là vùng da thể hiện sự lão hóa và tuổi tác nhất trên toàn bộ cơ thể. Vì vậy khi không biết cách chăm sóc thì sẽ dễ dàng xuất hiện những vết chân chim, quầng thâm, bọng mắt,.. Vậy đâu là cách ngăn ngừa và khắc phục những tình trạng trên một cách hiệu quả nhất???

🐼🐼🐼 Mắt là vùng khó có thể cải thiện được trong ngày 1 ngày 2, nên khi chăm sóc chúng ta cần sự kiên trì và kỹ lưỡng. Và đây sẽ là một số cách giúp các nàng có thể bảo vệ được vùng mắt một cách dễ dàng nhất:
1. Tẩy trang nhẹ nhàng: tránh chà xát mạnh gây tổn thương, lão hóa nhanh hơn vùng da mắt
2. Hình thành thói quen sinh hoạt lành mạnh: uống đủ nước, ngủ đủ giấc, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ,...
3. Bảo vệ vùng da mắt khi tiếp xúc với ánh nắng, tia UV bằng những sản phẩm bảo vệ như kem chống nắng, kính râm, kính chống ánh sáng xanh,...
4. Xây dựng thói quen sử dụng sản phẩm dưỡng da như mặt nạ, tinh chất hoặc kem dưỡng dành riêng cho mắt. 

Và sau đây là những sản phẩm gợi ý cho các nàng khi muốn cải thiện vùng mắt:
1. 𝐌𝐚̣̆𝐭 𝐧𝐚̣ 𝐦𝐚̆́𝐭 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐬𝐚́𝐧𝐠, 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐧𝐡𝐚̆𝐧 𝐉𝐦 𝐒𝐨𝐥𝐮𝐭𝐢𝐨𝐧. 
2. 𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚 𝐯𝐮̀𝐧𝐠 𝐦𝐚̆́𝐭 𝐁𝐚𝐥𝐚𝐧𝐜𝐞.
3. 𝐊𝐞𝐦 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐬𝐚̂𝐮 𝐯𝐮̀𝐧𝐠 𝐦𝐚̆́𝐭 𝐒𝐮𝐫.𝐌𝐞𝐝𝐢𝐜.
 Và đừng quên massage thư giãn cho đôi mắt được giảm stress sau thời gian làm việc, học tập nhé, nhà Joli sẵn em lăn có thể sử dụng được cho cả mặt, cổ và mắt nữa nè: 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐋𝐚̆𝐧 𝐌𝐚𝐬𝐬𝐚𝐠𝐞 𝐌𝐚̣̆𝐭 𝐎𝐤𝐚𝐦𝐞 𝐅𝐚𝐜𝐢𝐚𝐥 𝐌𝐚𝐬𝐬𝐚𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐑𝐨𝐥𝐥𝐞𝐫, giúp hỗ trợ quá trình thẩm thấu của các sản phẩm dưỡng da, giảm nếp nhăn, hỗ trợ giảm thâm, sưng vùng mắt, làm tăng độ đàn hồi cho da. Có thể để vào tủ mát để khi massage, thanh lăn giảm nhiệt giúp thư giãn hơn nhé.
👋👋👋 Gút bai làn da mụn, sần sùi, bí tắc lỗ chân lông. Chuẩn bị Hello các dòng sữa rửa mặt cứu tinh làn da các nàng nào bị tình trạng trên hoặc sở hữu làn da dầu, thiếu nước và mất cân bằng pH nhé.
😍😍 𝐃𝐚 𝐝𝐚̂̀𝐮 là một trong những loại da dễ bị mụn và khó chăm sóc nhất cho các chị em. Việc chọn đúng loại sữa rửa mặt sẽ giúp đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐛𝐚̃ 𝐧𝐡𝐨̛̀𝐧 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐝𝐚, 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐭𝐡𝐢𝐞̂̉𝐮 𝐦𝐮̣𝐧, 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐨𝐚́𝐧𝐠 𝐥𝐨̂̃ 𝐜𝐡𝐚̂𝐧 𝐥𝐨̂𝐧𝐠. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa rửa mặt dành cho da dầu, điều này làm cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da trở nên phức tạp và khó khăn hơn. Cùng tham khảo những dòng sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn tại nhà Joli nha:

𝟏. 𝐆𝐞𝐥 𝐫𝐮̛̉𝐚 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐦𝐮̣𝐧, 𝐤𝐢𝐞̂̀𝐦 𝐝𝐚̂̀𝐮 𝐋𝐚-𝐑𝐨𝐜𝐡𝐞 𝐏𝐨𝐬𝐚𝐲 𝐄𝐟𝐟𝐚𝐜𝐥𝐚𝐫: 
Với thành phần nổi bật như: 𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐤𝐡𝐨𝐚́𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐋𝐚 𝐑𝐨𝐜𝐡𝐞-𝐏𝐨𝐬𝐚𝐲, 𝐙𝐢𝐧𝐂 𝐏𝐂𝐀 giúp kiểm soát bã nhờn, điều trị mụn và kháng khuẩn kháng viêm. Ngoài ra sản phẩm còn giúp ngăn ngừa tình trạng mụn và cân bằng độ pH trên da.

𝟐. 𝐆𝐞𝐥 𝐫𝐮̛̉𝐚 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐦𝐮̣𝐧, 𝐝𝐢̣𝐮 𝐧𝐡𝐞̣ 𝐒𝐕𝐑 𝐒𝐞𝐛𝐢𝐚𝐜𝐥𝐞𝐚𝐫: 
Với thành phần nổi bật như: 𝐆𝐥𝐮𝐜𝐨𝐧𝐨𝐥𝐚𝐜𝐭𝐨𝐧𝐞, 𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞, 𝐌𝐚𝐭 𝐒𝐑 (𝟐%) giúp tiêu sừng, thông thoáng lỗ chân lông và diệt khuẩn. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp cải thiện thâm mụn, cân bằng độ ẩm trên da.

𝟑. 𝐆𝐞𝐥 𝐑𝐮̛̉𝐚 𝐌𝐚̣̆𝐭 𝐁𝐢́ Đ𝐚𝐨 𝐂𝐨𝐜𝐨𝐨𝐧 𝐋𝐚̀𝐦 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝐃𝐚̂̀𝐮 & 𝐌𝐮̣𝐧 𝐖𝐢𝐧𝐭𝐞𝐫 𝐌𝐞𝐥𝐨𝐧 𝐂𝐥𝐞𝐚𝐧𝐬𝐞𝐫:
Với thành phần nổi bật: 𝐁𝐢́ đ𝐚𝐨, 𝐑𝐚𝐮 𝐦𝐚́, 𝐓𝐫𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̀, 𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞 (𝐁𝟑), 𝐃-𝐩𝐚𝐧𝐭𝐡𝐞𝐧𝐨𝐥 (𝐃-𝐁𝟓) giúp kháng viêm, giảm kích ứng, gom cồi tốt cho nốt mụn; giảm sưng tấy và dịu da. Đồng thời cải thiện lỗ chân lông tốt cho da dầu mụn.


𝟒. 𝐒𝐮̛̃𝐚 𝐫𝐮̛̉𝐚 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐓𝐞𝐚 𝐓𝐫𝐞𝐞 𝐏𝐮𝐫𝐢𝐟𝐲𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐥𝐚𝐲 𝐌𝐚𝐬𝐤 & 𝐂𝐥𝐞𝐚𝐧𝐬𝐞𝐫 𝐈𝐧 𝟏: 
Với thành phần nổi bật: 𝐊𝐚𝐨𝐥𝐢𝐧 (đ𝐚̂́𝐭 𝐬𝐞́𝐭), 𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐫𝐚̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̀, 𝐀𝐇𝐀 giúp sạch sâu lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, cải thiện mụn đầu đen và lỗ chân lông.

𝟓. 𝐒𝐮̛̃𝐚 𝐫𝐮̛̉𝐚 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐒𝐞𝐧𝐤𝐚 𝐀𝐜𝐧𝐞 𝐂𝐚𝐫𝐞:
Với thành phần nổi bật: 𝐁𝐇𝐀, 𝐇𝐨𝐚 𝐜𝐮́𝐜, 𝐓𝐨̛ 𝐭𝐚̆̀𝐦 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 loại bỏ tế bào sừng gây bí tắc lỗ chân lông, dưỡng ẩm làm mềm da và chống lại vi khuẩn P.acnes gây mụn.

 
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết