𝑨𝙓𝑰𝙏 𝘼𝒁𝙀𝑳𝘼𝑰𝘾 - 𝙏𝑯𝘼̂̀𝑵 𝑫𝙐̛𝑶̛̣𝘾 𝙏𝑹𝙄̣ 𝙈𝑼̣𝙉, 𝑻𝙍 – JOLI COSMETIC
Banner top

AXIT AZELAIC - THẦN DƯỢC TRỊ MỤN,TRỊ THÂM CHO LÀN DA MỤN !!!

Nguyên Nguyên
Th 3 22/08/2023

🖤 Xuất hiện một "thần dược" mới trong nhà trị mụn, các nàng đã biết qua chưa?
            𝑨𝙓𝑰𝙏 𝘼𝒁𝙀𝑳𝘼𝑰𝘾 - 𝙏𝑯𝘼̂̀𝑵 𝑫𝙐̛𝑶̛̣𝘾 𝙏𝑹𝙄̣ 𝙈𝑼̣𝙉, 𝑻𝙍𝑰̣ 𝑻𝙃𝑨̂𝙈.

𝟏. 𝐀𝐱𝐢𝐭 𝐚𝐳𝐞𝐥𝐚𝐢𝐜 𝐥𝐚̀ 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐠𝐢̀?
    𝐀𝐱𝐢𝐭 𝐚𝐳𝐞𝐥𝐚𝐢𝐜 là một dược chất nằm trong nhóm 𝐚𝐱𝐢𝐭 𝐝𝐢𝐜𝐚𝐫𝐛𝐨𝐱𝐲𝐥𝐢𝐜, có thể tìm thấy trong một số nguyên liệu tự nhiên như 𝐥𝐮́𝐚 𝐦𝐢̀, 𝐥𝐮́𝐚 𝐦𝐚̣𝐜𝐡,... Được nghiên cứu và phát hiện có đ𝐚̣̆𝐜 𝐭𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐮𝐚̂̉𝐧, 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐯𝐢𝐞̂𝐦, vì vậy có công dụng trong điều trị các bệnh về da thường gặp như 𝐌𝐔̣𝐍 𝐓𝐑𝐔̛́𝐍𝐆 𝐂𝐀́. Hơn nữa,  𝐀𝐱𝐢𝐭 𝐚𝐳𝐞𝐥𝐚𝐢𝐜 còn giúp ngăn ngừa mụn tái phát, làm thông thoáng và sạch lỗ chân lông, nhờ đó hạn chế tình trạng mụn hiệu quả.

𝟐. 𝐀𝐳𝐞𝐥𝐚𝐢𝐜 𝐚𝐜𝐢𝐝 𝐜𝐨́ 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐠𝐢̀ 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐝𝐚 𝐦𝐚̀ 𝐥𝐚̣𝐢 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐠𝐨̣𝐢 𝐥𝐚̀ "𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐝𝐮̛𝐨̛̣𝐜" 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐦𝐮̣𝐧?
    Với cơ chế hoạt động là tiêu diệt và giảm lượng vi khuẩn gây mụn trứng cá trên da, làm thông thoáng và sạch lỗ chân lông để hạn chế vi khuẩn gây hại, 𝐀𝐳𝐞𝐥𝐚𝐢𝐜 𝐚𝐜𝐢𝐝 được chỉ định trong điều trị mụn trứng cá từ nhẹ đến trung bình. Ngoài ra, 𝐀𝐳𝐞𝐥𝐚𝐢𝐜 𝐚𝐜𝐢𝐝 cũng giúp làm hạn chế mụn bằng cách làm giảm viêm da. Tác dụng cụ thể của 𝐀𝐳𝐞𝐥𝐚𝐢𝐜 𝐚𝐜𝐢𝐝 như sau:
- Điều trị sẹo mụn: thúc đẩy tế bào da thay đổi, nhờ đó giảm thiểu sẹo trên da do mụn gây ra.
- Cải thiện thâm sạm: ngăn chặn quá trình tổng hợp melanin của da, nhờ đó làm da sáng hơn.
- Giảm tình trạng tăng sắc tố: Da bị tăng sắc tố do nhiều nguyên nhân: mụn, tia UV, viêm da,.. 𝐀𝐳𝐞𝐥𝐚𝐢𝐜 𝐚𝐜𝐢𝐝 hạn chế được tình trạng này, tức ngăn không cho các tế bào da đổi màu.
- Điều trị bệnh rosacea: 𝐀𝐳𝐞𝐥𝐚𝐢𝐜 𝐚𝐜𝐢𝐝 có tác dụng giảm viêm và điều trị các triệu chứng của bệnh rosacea một cách hiệu quả, bao gồm sưng tấy trên da, nổi các mạch máu...

𝟑. 𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐦𝐮̣𝐧 𝐜𝐡𝐮̛́𝐚 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐀𝐳𝐞𝐥𝐚𝐢𝐜 𝐚𝐜𝐢𝐝 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐉𝐨𝐥𝐢 𝐂𝐨𝐬𝐦𝐞𝐭𝐢𝐜 𝐜𝐨́:
- Dung dịch chấm mụn bí đao 5ml chứa 20% Azeclair (một dẫn xuất hiệu quả của axit azelaic) kết hợp với bí đao, rau má kháng khuẩn, kháng viêm.


- Gel chấm mụn Megaduo với 20% 𝐀𝐳𝐞𝐥𝐚𝐢𝐜 𝐚𝐜𝐢𝐝 + AHA (20%) vừa gom cồi, tiêu sừng, còn giúp cải thiện tình trạng thâm sạm trên da. 


- Kem chấm mụn Derma Forte chứa 20% 𝐀𝐳𝐞𝐥𝐚𝐢𝐜 𝐚𝐜𝐢𝐝 + Vitamin C + Co-Enzyme CoQ10 + Collagen + AHA giúp chuyên sâu vấn đề làm dịu và kháng viêm, giảm tình trạng thâm sạm và giúp lành sẹo mụn nhanh hơn.

𝟒. 𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐬𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐜𝐡𝐮̛́𝐚 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐀𝐳𝐞𝐥𝐚𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝:
    Đối với các loại thuốc có chứa 𝐀𝐳𝐞𝐥𝐚𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝, trước khi dùng, cần rửa sạch và sử dụng khăn mềm để lau khô da. Sau đó, lấy lượng nhỏ thuốc bôi nhẹ nhàng vào một lớp mỏng trên da 2 lần/ngày hoặc thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ da liễu. Sau khi bôi thuốc, nhớ rửa tay sạch để tránh đưa thuốc lên mắt, mũi, miệng.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết