ROUTINE CHO LÀN DA THÂM NÁM !!! – JOLI COSMETIC
Banner top

ROUTINE CHO LÀN DA THÂM NÁM !!!

House Joli
Th 4 27/09/2023

Routine cho làn da thâm nám DA THÂM SẠM NÁM,KHÔNG ĐỀU MÀU NÊN DÙNG GÌ ? Làn da mịn màng và sáng đẹp luôn là ước mơ của nhiều phụ nữ, đặc biệt là sau tuổi 30. Tuy nhiên, nám và thâm da thường là một vấn đề phổ biến gặp phải trong quá trình lão hóa da. Dưới đây là 4 nguyên nhân chính gây ra tình trạng này:

 𝟏.𝐓𝐢𝐞̂́𝐩 𝐗𝐮́𝐜 𝐕𝐨̛́𝐢 𝐓𝐢𝐚 𝐔𝐯 Chúng làm kích thích tăng sản xuất melanin, chất gây ra sắc tố trên da. Sự tích tụ của melanin dẫn đến việc hình thành nám và thâm. 

𝟐.𝐃𝐨 𝐆𝐞𝐧 𝐃𝐢 𝐓𝐫𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 Yếu tố di truyền cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xuất hiện nám và thâm. Nếu có người trong gia đình có vấn đề này, bạn cũng có thể dễ dàng bị ảnh hưởng. 

𝟑.𝐂𝐡𝐚̂́𝐧 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐃𝐚 Các tổn thương da do căng thẳng, viêm nhiễm, hoặc tác động vật lý có thể tạo điều kiện cho việc hình thành nám và thâm. 

𝟒.𝐓𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐓𝐚́𝐜 Quá trình lão hóa tự nhiên làm cho da mất đi độ đàn hồi và sự săn chắc. Da trở nên mỏng hơn và dễ tổn thương hơn. Điều này dẫn đến việc melanin tích tụ và sự xuất hiện của nám và thâm. Vì vậy, các chị em chúng mình nên chú trọng hơn trong quá trình chăm sóc da và lựa chọn cho mình 1 routine phù hợp. Bạn có thể tham khảo routine mà Joli đã lựa chọn qua 7749 lần để đưa ra 1 routine đẩy lùi thâm nám hiệu quả nhất nha. 

1.Kem Chống Nắng Giảm Thâm Nám Vichy Ideal Soleil Anti-Dark Spots SPF50 PA+++ 50ml

 ️- Chống nắng quang phổ rộng, công nghệ Netlock bảo vệ da mạnh mẽ. ️

- Với thành phần Niacinamide, Vitamin E và Peptide – Bộ 3 thành phần cung cấp độ ẩm, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, giúp bảo vệ cấu trúc da, thúc đẩy sản sinh collagen và hỗ trợ giảm nếp nhăn cũng như đốm nâu đó. 

- Vừa bảo vệ vừa nuôi dưỡng da, đúng như tên gọi “UV-age” thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy. 

2.Sữa Rửa Mặt Dưỡng Sáng Da Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Cleansing Gel Foam 125ml

- Sữa rửa mặt acid yếu giúp loại sạch bụi bẩn, dầu thừa mà không gây khô căng da sau khi sử dụng. 

- Madewhite thành phần làm sáng chứa Madecassoside từ rau má Madagascar dưỡng sáng da an toàn, làm mờ các vết thâm mụn và đều màu da. 

- 3-O-Ethyl Ascorbic Acid là dẫn xuất Vitamin C chống oxy hóa, tổng hợp collagen dưỡng da căng, sáng mịn. 

3.Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask Sweet Therapy 120g

- Sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn loại bỏ mặt nạ tẩy tế bào chết chứa các thành từ thiên nhiên lành tính, giúp làm sạch tế bào da chết dễ dàng mà không gây khô da, giúp lỗ chân lông không bị bí tắc, chống oxy hóa hiệu quả, mang đến làn da tươi trẻ, căng bóng và sáng mịn. 

- Chiết xuất xương rồng có hàm lượng cao các vitamin, axit amin và khoáng chất giúp dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da, se khít lỗ chân lông, tăng cường hàng rào độ ẩm bảo vệ da, ngăn chặn độc tố, kháng viêm, kích thích tăng sinh collagen, chống lão hóa hiệu quả cho làn da.

 - Chứa bột vỏ óc chó giàu hàm lượng vitamin B, vitamin E, khoáng chất và các chất oxy hóa giúp giữ ẩm, nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên da, thông thoáng lỗ chân lông, phục hồi làn da sáng khỏe, hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn nông, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm trên da. 

4.Nước Thần Dưỡng Sáng Angel's Liquid Glutathione+ Niacinamide 700V Essence 150ml

- Kết cấu dạng essence đa công dụng, vừa bổ sung dưỡng chất và cấp ẩm cho làn da vừa giúp se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả, mang lại làn da mịn màng, căng mướt tức thì chỉ sau 5 phút. Đồng thời giúp da dưỡng trắng, sáng khỏe hồng hào.

 - Glutathione 700mg dưỡng sáng chuyên sâu, xoá mờ thâm sạm, làm đều màu da.

 - Niacinamide 2000mg làm se khít lỗ chân lông, giảm viêm và làm dịu da. 

- Chiết xuất rễ cây cam thảo thúc đẩy nhanh quá trình dưỡng sáng, ức chế hình thành các sắc tố gây ra đốm đen, thâm sạm, nám và tàn nhang cho da.

 5.Siêu Tinh Chất Mờ Nám Chuyên Sâu Angel's Liquid Tranexamic Mela Ampoule 30ml

- Giúp mờ nám chuyên sâu, chống lại dấu hiệu lão hóa sớm của làn da; sản phẩm giúp làm đầy các rãnh nếp nhăn, kích thích sản sinh collagen, tăng cường độ đàn hồi cho da gấp 3 lần.

 - Ngoài việc hỗ trợ mờ thâm nám Angel's Liquid Tranexamic Mela Ampoule còn giúp dưỡng trắng và mang lại sức sống cho làn da xỉn màu.Tinh Chất Mờ Nám Chuyên Sâu Angel's Liquid Tranexamic Mela Ampoule có thể sử dụng trong quá trình mang thai giúp duy trì làn da căng bóng, luôn đầy sức sống. 

6.Kem Dưỡng Mờ Nám Chuyên Sâu Angel's Liquid Tranexamic Mela Cream 50ml

 - Mờ nám chuyên sâu, giảm dấu hiệu lão hóa sớm của làn da, làm đầy các nếp nhăn hiệu quả, kích thích sản sinh collagen, tăng cường độ đàn hồi cho da gấp 3 lần.

 - Đặc biệt, giúp dưỡng trắng, đều màu da tối ưu. Ngoài ra, làm mờ các dấu hiệu thâm nám trong quá trình mang thai. Duy trì cho bạn một làn da trắng khoẻ như kim cương. 

- Chứa thành phần Tranexamic Acid 20,000ppm là hoạt chất được bác sĩ da liễu công nhận khả năng mờ thâm nám, điều trị vấn đề tăng sắc tố da do tiếp xúc trực tiếp với tia UV, ngoài ra còn giúp dưỡng sáng, làm đều màu da, làm mờ vết thâm sau mụn 

- Niacinamide kích thích quá trình tổng hợp ceramide cũng như củng cố lớp lipid biểu bì để giảm thiểu được tình trạng mất nước, từ đó thu nhỏ dần lỗ chân lông, đẩy nhanh quá trình giảm thâm mụn, kiểm soát bã nhờn trên da Hãy kiên trì sử dụng để làn da đạt được hiệu quả cao nhất nha.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết