Routine cho môi – JOLI COSMETIC
Banner top

Routine cho môi

House Joli
Th 2 09/10/2023

🍄🍄🍄 Đôi môi xỉn màu làm các nàng không tự tin với mặt mộc, hoặc khó đánh son chuẩn màu vì sắc tố môi thâm tối. Đừng lo vì nhà Joli Cosmetic sẽ lên cho các nàng một Routine chăm sóc đôi môi để cải thiện tình trạng môi tối màu, thâm sần nhé 🍄🍄🍄

𝐑𝐎𝐔𝐓𝐈𝐍𝐄 𝐂𝐀̉𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐓𝐈̀𝐍𝐇 𝐓𝐑𝐀̣𝐍𝐆 𝐌𝐎̂𝐈 𝐊𝐇𝐎̂, 𝐓𝐇𝐀̂𝐌 𝐒𝐀̣𝐌

🌸🌸🌸 Bước đầu tiên không quên mỗi khi làm sạch đó là tẩy trang cho đôi môi. Vì đôi môi cũng tiếp xúc với những bụi bẩn, makeup, son kem lì,... Nên bước tẩy trang thiếu sót thì đôi môi chúng ta dễ dàng xuất hiện thâm tối màu. Vì vậy cần làm sạch cho đôi môi để loại bỏ được những chất cặn bã và tăng khả năng hấp thụ sản phẩm dưỡng tối ưu hơn.

🍫 𝐑𝐞𝐜𝐨𝐦𝐦𝐞𝐧𝐝 cho các nàng: 𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐭𝐚̂̉𝐲 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚̆́𝐭 𝐦𝐨̂𝐢 𝐋'𝐨𝐫𝐞́𝐚𝐥 𝐆𝐞𝐧𝐭𝐥𝐞 𝐋𝐢𝐩 𝐀𝐧𝐝 𝐄𝐲𝐞 𝐌𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 𝐑𝐞𝐦𝐨𝐯𝐞𝐫 với công thức chứa 𝐯𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐁𝟓 và dạng tách dầu, nước nên có khả năng sạch sâu cao mà không gây đau rát hay khó chịu khi tẩy trang, ngoài ra còn giúp ngăn ngừa sự mất nước, giữ độ ẩm sâu.

🌈🌈🌈 Tiếp theo đó, không thể thiếu bước son dưỡng, để bảo vệ môi cho các nàng cả ngày lẫn đêm. Theo các nghiên cứu cho thấy, buổi tối chính là thời điểm lý tưởng để sử dụng son dưỡng. Bởi lẽ, đây là thời gian da có khả năng hấp thụ độ ẩm cũng như các dưỡng chất có trong son dưỡng hiệu quả nhất. Ngoài ra vẫn sử dụng son dưỡng cho ban ngày đều đặn để ngăn chặn tia UV gây sắc tố tối màu cho môi nhé.

🍫 𝐑𝐞𝐜𝐨𝐦𝐦𝐞𝐧𝐝 son dưỡng ban đêm: 𝐌𝐚̣̆𝐭 𝐧𝐚̣ 𝐧𝐠𝐮̉ 𝐦𝐨̂𝐢 𝐋𝐚𝐧𝐞𝐢𝐠𝐞 𝐁𝐞𝐫𝐫𝐲 chứa nước khoáng ion và tinh chất quả mọng giàu vitamin C giúp nuôi dưỡng cho da môi đủ ẩm, hạn chế hiện tượng khô ráp nứt nẻ hay bong tróc da môi làm sáng màu môi.

Và son dưỡng cho ban ngày: 𝐒𝐨𝐧 𝐃𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐌𝐨̂𝐢 𝐂𝐨́ 𝐌𝐚̀𝐮 𝟑𝐂𝐄 𝐏𝐥𝐮𝐦𝐩𝐢𝐧𝐠 𝐋𝐢𝐩𝐬 với hiệu ứng làm đôi môi trở nên căng mọng giống như “bơm môi” giúp đôi môi căng mọng và lên màu tự nhiên như môi thật.

🍒🍒🍒 Đừng quên tẩy tế bào chết cho môi đều đặn 1 tuần 2 lần để bong đi lớp da chết tích tụ, gây khó hấp thụ dưỡng chất và làm môi khô bong tróc nhé. Khi tẩy xong các nàng sẽ được cảm nhận đôi môi mềm mịn, căng tràn sức sống hơn đáng kể.

🍫 𝐑𝐞𝐜𝐨𝐦𝐦𝐞𝐧𝐝 em tẩy da chết khử thâm nhà 𝐁𝐮𝐛𝐢 𝐁𝐮𝐛𝐢 𝐁𝐮𝐛𝐛𝐥𝐞 𝐋𝐢𝐩 𝐒𝐜𝐫𝐮𝐛. Với đặc tính sủi bọt thải độc, chứa thành phần AHA tự nhiên sẽ làm mềm, tẩy đi lớp sừng một cách dễ dàng và chiết xuất đu đủ + đào + bưởi,... nâng sáng tone cho màu môi, dưỡng ẩm, làm đầy rảnh môi,..

🍄🍄🍄 Sau routine này các nàng cứ chăm chỉ, kiên trì, đảm bảo đôi môi được cải thiện đáng kể. Có hiệu quả rồi nhớ báo cho Joli biết các nàng đã áp dụng routine này thành công nhé!

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết