So sánh Niacinamide 10% và 20% Paula's Choice – JOLI COSMETIC
Banner top

So sánh Niacinamide 10% và 20% Paula's Choice

Nguyên Nguyên
Th 3 10/10/2023

 

🤖🤖 Nhắc đến Niacinamide, không thể không nhắc đến 𝐏𝐚𝐮𝐥𝐚’𝐬 𝐂𝐡𝐨𝐢𝐜𝐞 – Thương hiệu Top 1 trên thị trường với hai sản phẩm 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐬𝐭 𝟏𝟎% 𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞 𝐁𝐨𝐨𝐬𝐭𝐞𝐫 và 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜𝐚𝐥 𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞 𝟐𝟎% 𝐓𝐫𝐞𝐚𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭.

🤖🤖 Vậy cùng nhà Joli Cosmetic tìm hiểu sự khác biệt giữa ai sản phẩm:

𝐒𝐔̛̣ 𝐊𝐇𝐀́𝐂 𝐁𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐆𝐈𝐔̛̃𝐀 𝐑𝐄𝐒𝐈𝐒𝐓 𝟏𝟎% 𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 𝐁𝐎𝐎𝐒𝐓𝐄𝐑

𝐕𝐀̀ 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂𝐀𝐋 𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 𝟐𝟎% 𝐓𝐑𝐄𝐀𝐓𝐌𝐄𝐍𝐓.

Đặc điểm chung cho cả hai sản phẩm này đều có chứa thành phần Nianiamide (Vitamin B3) vừa có khả năng sửa chữa và phục hồi làn da xuống cấp, vừa giúp tăng sinh ceramide, collagen, se khít lỗ chân lông…

Điểm chung về kết cấu của 2 em này đều có cấu trúc siêu mỏng nhẹ, khi apply sẽ nhanh chóng thẩm thấu trong tích tắc đồng thời có thể dùng cho mọi loại da. Mặc dù cùng chung công dụng chung là thu nhỏ lỗ chân lông nhưng sẽ có những vấn đề trên da mà mỗi sản phẩm sẽ xử lí tốt hơn.

𝟏. 𝐑𝐄𝐒𝐈𝐒𝐓 𝟏𝟎% 𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 𝐁𝐎𝐎𝐒𝐓𝐄𝐑

Nồng độ 𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞 𝟏𝟎% có dạng liquid lỏng dễ dàng thẩm thấu trên da, không vón, không nhờn dính. Ngoài ra thành phần bổ sung có thêm:

  • 𝐀𝐬𝐜𝐨𝐫𝐛𝐲𝐥 𝐆𝐥𝐮𝐜𝐨𝐬𝐢𝐝𝐞, 𝐂𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐭𝐮̛̀ 𝐫𝐞̂̃ 𝐆𝐥𝐲𝐜𝐲𝐫𝐫𝐡𝐢𝐳𝐚 𝐆𝐥𝐚𝐛𝐫𝐚, 𝐂𝐚𝐦 𝐓𝐡𝐚̉𝐨,... với khả năng chống oxy hóa cao; làm đều màu da; tăng sinh collagen giúp da có độ đàn hồi cao; giảm tình trạng chảy xệ, hình thành nếp nhăn.

  • 𝐀𝐥𝐥𝐚𝐧𝐭𝐨𝐢𝐧, 𝐆𝐥𝐲𝐜𝐞𝐫𝐢𝐧, 𝐁𝐮𝐭𝐲𝐥𝐞𝐧𝐞 𝐆𝐥𝐲𝐜𝐨𝐥: dưỡng ẩm, phục hồi, làm dịu da kích ứng và tái tạo hàng rào bảo vệ da.

  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng “Booster” – có thể dùng đơn lẻ một mình hoặc dùng dưới dạng bổ sung (cho phép kết hợp một vài sản phẩm khác để tăng công dụng và hỗ trợ đẩy cao hiệu quả sử dụng).

💰 Giá: 1342.K cho dung tích 20ml ( giá niêm yết công ty 1.790.K)

𝟐. 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂𝐀𝐋 𝐍𝐈𝐀𝐂𝐈𝐍𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 𝟐𝟎% 𝐓𝐑𝐄𝐀𝐓𝐌𝐄𝐍𝐓

Nồng độ 𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞 𝟐𝟎% có kết cấu dạng liquid-gel sánh hơn 𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞 𝟏𝟎% Booster một chút nhưng vẫn giữ được độ thấm nhanh trên da mà không hề gây nhờn dính.

  • 𝐀𝐬𝐜𝐨𝐫𝐛𝐲𝐥 𝐆𝐥𝐮𝐜𝐨𝐬𝐢𝐝𝐞, 𝐓𝐫𝐚̀ 𝐱𝐚𝐧𝐡, 𝐂𝐚𝐦 𝐭𝐡𝐚̉𝐨, 𝐄𝐆𝐂𝐆,... Chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi các gốc hóa tự do.

  • 𝐁𝐮𝐭𝐲𝐥𝐞𝐧𝐞 𝐆𝐥𝐲𝐜𝐨𝐥, 𝐆𝐥𝐲𝐜𝐞𝐫𝐢𝐧, 𝐀𝐥𝐥𝐚𝐧𝐭𝐨𝐢𝐧,... giảm kích ứng, dưỡng ẩm phục hồi và lấp đầy rãnh nhăn

  • 𝐂𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐭𝐮̛̀ 𝐑𝐚𝐮 𝐬𝐚𝐦 𝐏𝐨𝐫𝐭𝐮𝐥𝐚𝐜𝐚 𝐎𝐥𝐞𝐫𝐚𝐜𝐞𝐚 có tác dụng làm dịu da, giàu chất chống oxy hóa, kháng viêm và duy trì da khỏe mạnh nên dù sản phẩm chứa nồng độ Niacinamide cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da và không gây nóng rát khi sử dụng.

  • Ưu điểm vượt trội: điều chỉnh sự tăng tiết bã nhờn, giải quyết được tình trạng da chai sần vỏ cam, ngăn ngừa mụn và cải thiện kích cỡ lỗ chân lông rõ rệt, làm mờ cũng như ngăn ngừa tình trạng hình thành nếp nhăn.

💰 Giá: 1417.K cho dung tích 20ml ( giá niêm yết công ty 1890.K)

Vậy, qua các thông tin trên, Joli đã phân biệt cho các nàng điểm khác biệt của hai sản phẩm 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐬𝐭 𝟏𝟎% 𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞 𝐁𝐨𝐨𝐬𝐭𝐞𝐫 và 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜𝐚𝐥 𝐍𝐢𝐚𝐜𝐢𝐧𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞 𝟐𝟎% 𝐓𝐫𝐞𝐚𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭. Nếu vẫn còn phân vân hoặc khúc mắc muốn được giải đáp, đừng ngần ngại mà hãy đặt câu hỏi ngay cho Joli Cosmetic nhé!

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết