TOP 5 SERUM CẤP NƯỚC CHO MỌI LOẠI DA – JOLI COSMETIC
Banner top

TOP 5 SERUM CẤP NƯỚC CHO MỌI LOẠI DA

House Joli
Th 2 02/10/2023

Top 5 serum cấp nước cho mọi loại da

🍄🍄🍄 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 là một trong những thành phần hot trend trong làng skincare. Phân tử 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 có khả năng giữ nước gấp 500-1000 lần khối lượng của nó, do đó mà 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 giúp cấp nước và giữ ẩm cho da cực kì tốt, mang lại làn da căng mượt mềm mại, đồng thời làm đầy các nếp nhăn li ti trên da, ngăn ngừa lão hóa da.

🍄🍄🍄 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 còn có khả năng phục hồi lại hàng rào bảo vệ da, tăng sinh collagen, elastin và ceramide nên hoàn toàn phù hợp cho các nàng nào treatment, hay cả da nhạy cảm đều có thể sử dụng em thành phần 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 trong quá trình dưỡng da của mình mỗi ngày.

🍄🍄🍄 Vậy thì những sản phẩm nào có chứa 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 nồng độ thích hợp để cải thiện các vấn đề về da? Nhà Joli giới thiệu ngay cho các bà đây

𝟏. 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 𝐁𝐚𝐥𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐀𝐜𝐭𝐢𝐯𝐞 𝐅𝐨𝐫𝐦𝐮𝐥𝐚 𝐂𝐚̂́𝐩 𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐃𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐀̂̉𝐦 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐃𝐞𝐞𝐩 𝐌𝐨𝐢𝐬𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦

💦💦💦 Kết cấu dạng tinh chất trong suốt, lỏng nhẹ, không chứa dầu, không gây nhờn dính da. Thành phần 𝟓% 𝐇𝐲𝐚𝐬𝐨𝐥 𝐏𝐅 𝐜𝐨́ 𝐤𝐡𝐚̉ 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐮̛̃ 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐠𝐚̂́𝐩 𝟓 𝐥𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐚́𝐜 𝐥𝐨𝐚̣𝐢 𝐡𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐚𝐜𝐢𝐝 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠, giúp tăng cường khả năng hút nước, giữ nước và dưỡng ẩm. Bên cạnh đó 𝐆𝐥𝐲𝐜𝐞𝐫𝐢𝐧, 𝐏𝐚𝐧𝐭𝐡𝐞𝐧𝐨𝐥 (𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐁𝟓) giúp tăng cường dưỡng ẩm và hỗ trợ phục hồi da. Cải thiện độ đàn hồi, săn chắc của da, giảm các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, rãnh cười,...

𝟐. 𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐚̂́𝐭 𝐃𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐀̂̉𝐦 𝐓𝐨𝐫𝐫𝐢𝐝𝐞𝐧 𝐃𝐢𝐯𝐞-𝐈𝐧 𝐋𝐨𝐰 𝐌𝐨𝐥𝐞𝐜𝐮𝐥𝐚𝐫 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦

🌧️🌧️🌧️ Sở hữu công thức 𝐋𝐨𝐰 𝐌𝐨𝐥𝐞𝐜𝐮𝐥𝐚𝐫 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐯𝐨̛́𝐢 𝟓 𝐥𝐨𝐚̣𝐢 𝐩𝐡𝐚̂𝐧 𝐭𝐮̛̉ 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐭𝐫𝐨̣𝐧𝐠 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚̂𝐧 𝐭𝐮̛̉ 𝐭𝐡𝐚̂́𝐩 giúp làm dịu da, cấp ẩm tức thì và tạo màng khoá ẩm bảo vệ da. Đồng thời giúp tăng cường tái tạo da mạnh mẽ, da dần sáng khoẻ từ bên trong, lúc nào cũng căng mọng ngậm nước. Thuộc dòng sản phẩm thuần chay với các công thức được chứng minh rất hiệu quả trong việc phát triển hàng rào bảo vệ da, đặc biệt là liên quan đến da nhạy cảm.

𝟑. 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 𝐂𝐨𝐬𝐦𝐞𝐝𝐢𝐜𝐚 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐂𝐚̂́𝐩 𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐏𝐮𝐫𝐞 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦

🌊🌊🌊 Với thành phần 𝟏𝟎𝟎% 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 - 𝐧𝐠𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 - 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐜𝐚𝐨, có tác dụng dưỡng ẩm da vượt trội mà không gây nhờn dính, lý tưởng dành cho mọi tình trạng da thiếu độ ẩm - thiếu nước. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp kích thích sản sinh collagen, tăng cường tái tạo bề mặt da, giảm các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn - rãnh nhăn.

𝟒. 𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐚̂́𝐭 𝐃𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐀̂̉𝐦 𝐆𝐢𝐮́𝐩 𝐃𝐚 𝐂𝐚̆𝐧𝐠 𝐌𝐮̛𝐨̛́𝐭 𝐋𝐨𝐫𝐞𝐚𝐥 𝐑𝐞𝐯𝐢𝐭𝐚𝐥𝐢𝐟𝐭 𝟏.𝟓% 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦

🌬🌬🌬 Công nghệ Micro-Hyaluron căng da được cấp bằng sáng chế với nồng độ 𝟏.𝟓% 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧𝐢𝐜 𝐀𝐜𝐢𝐝 (phân tử Hyaluron nhỏ hơn 1,5* lần), có công dụng thẩm thấu sâu vào biểu bì, hiệu quả trong việc cấp nước do làn da, đặc biệt là những làn da đang trong tình trạng khô ráp, thâm sạm và không đều màu. Đồng thời có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính, thẩm thấu nhanh và không gây bí bách lỗ chân lông.

𝟓. 𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐚̂́𝐭 𝐂𝐚̂́𝐩 𝐀̂̉𝐦 𝐏𝐡𝐮̣𝐜 𝐇𝐨̂̀𝐢 𝐃𝐚 𝐇𝐢𝐬𝐭𝐨𝐥𝐚𝐛 𝟔𝟐% 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐥𝐞𝐱 𝐀𝐦𝐩𝐨𝐮𝐥𝐞 𝐃𝐞𝐫𝐦𝐚 𝐒𝐜𝐢𝐞𝐧𝐜𝐞

🌈🌈🌈 Chứa 𝟔𝟐% 𝐩𝐡𝐮̛́𝐜 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐀𝐜𝐢𝐝 𝐇𝐲𝐚𝐥𝐮𝐫𝐨𝐧 (𝐇𝐀) cùng tinh chất ốc sên, các thành phần dưỡng ẩm hoạt hóa thiết yếu cho da,… giúp cấp ẩm ẩm sâu, tăng cường độ mềm mại và đàn hồi cho da, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, làm dịu mát tức thì, giảm kích ứng (mẩn đỏ, sưng viêm, ngứa ngáy,…), làm chậm quá trình lão hóa, kháng viêm, tăng cường miễn dịch và khả năng hấp thụ dưỡng chất, củng cố hàng rào bảo vệ da, kích thích tuần hoàn máu, phục hồi thương tổn, dưỡng da căng bóng và trẻ hóa, hạn chế tình trạng da thiếu nước dẫn đến khô sần, xỉn màu

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết